Hotline
1800 6645

Thursday, April 26, 2018

Studio Twin Tower Đà Nẵng

Studio là loại hình căn hộ khách sạn nhỏ nhất tại dự án Twin Tower Đà Nẵng do chủ đầu tư T&T Group xây dựng. Vậy căn hộ Studio là gì? Có nên đầu tư căn hộ Studio Twin Tower không? Tất cả sẽ được giới thiệu chi tiết trong bài viết này.

Căn hộ Studio Twin Towers

Studio là gì?


Ngược với các căn hộ Penthouse, các căn Studio có diện tích nhỏ, tối đa chỉ là 60m2, đây là loại hình căn hộ rất phổ biến tại Anh và mới chỉ xuất hiện tại Việt Nam thông qua 1 số dự án của Vinhomes.

Ngoài Anh thì các quốc gia phát triển như Singapore, Mỹ, Australia,...cũng đưa mô hình căn hộ studio vào trong các loại hình bất động sản của mình.

Ban đầu các căn hộ Studio dành riêng cho mục đích cho thuê tại trung tâm của các thành phố lớn, phù hợp với hầu hết học sinh, sinh viên từ 18 đến 30 tuổi hay những người độc thân hoặc thích sống cuộc sống độc thân.

Về lâu về dài, loại hình căn hộ Studio này được xây dựng trong các dự án nhà ở và được coi là 1 loại hình bất động sản. Nắm bắt được những ưu điểm vượt trội của các căn hộ Studio, chủ đầu tư T&T Group nhanh chóng mang mô hình này về Việt Nam, khởi đầu là dự án T&T Twin Towers tại Đà Nẵng.

Studio Twin Tower


Studio Twin Towers là loại hình căn hộ phổ biến nhất tại Twin Towers Đà Nẵng với tổng số 896 căn hộ với thiết kế thông minh giúp dễ dàng view ra bãi biển Mỹ Khê thơ mộng cũng như có thể tận hưởng trọn không khí biển trong lành.




  • Tổng số căn hộ: 896 căn Studio
  • Diện tích: 45,42 -> 47,59m2
  • Số phòng ngủ: 1 phòng ngủ
  • Số nhà bếp :  1 nhà bếp
  • Số WC : 1 WC
Các căn Studio Twin Tower là sự lựa chọn tuyệt vời cho các nhà đầu tư bởi diện tích nhỏ, giá thành hợp lý, rất dễ đầu tư.

Bên cạnh đó là chính sách cho vay linh hoạt của ngân hàng sẽ giúp các nhà đầu tư có thể mua căn hộ Studio một cách dễ dàng.

0 comments:

Post a Comment

TWIN TOWERS ĐÀ NẴNG